บทความ Cute n Hot

Cute n Hot กันไปเลยจ้า
ที่มา:nitapa

กับไอเดียวทรงผมน่ารักๆ ที่สาวๆ ต้องชอบ หน้าร้อนอย่างนี้บอกเลยว่าทรงผมของเราก็พัง ไม่เป็นทรง โทรมสุดๆ ไปเลยจ้าพี่จ๋า

วันนี้เรา้ลยจัดไอเดีย เก็บผม ในช่วงหน้าร้อนให้สาวๆ ทุกคน น่ารัก กันสักหน่อยเป็นไอเดียการเก็บ ผมคิ้วท์ในแบบของสาวเอเชีย ที่ไม่ว่าสาวคนไหนทำก็เขา เพิ่มระดับความแบ๋วให้ตัวเอง สวยเริ่ดดูดีเบอร์นี้

รอช้าไม่ได้ปล้วค่ะซิส ตามเรามาอัปเดตกันเลยจ้า









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น