บทความ ทำอย่าไรให้ผมดูหนา



ผมหนาได้ ไม่ต้องใส่แฮร์พีช แชร์ไอเดีย สำหรับสาว ผมบาง ช่วยหลอกตาให้ผมดูหนาขึ้นด้วย



ที่มา: nitapa

เคยเป็นกันมั้ยค่ะ ตื่นเช้ามายืนหวีผมหน้ากระจกเสร็จแล้ว พอหยิบหวีขึ้นมาดูก็ต้องตกใจเบอร์แรงเพราะมีเส้นผมร่วงติดหวีไปเป็นกระจุกเลยล่ะ แถมพอลองลูบๆ คลำๆ บนหัวตัวเองก็มีความรู้สึกว่าผมบางลงไปจนน่าใจหาย พอหนักๆ เข้าคนรอบตัวก็เริ่มทักว่า ผมบางลงไปนะ


แต่อย่ากังกลใจมากเกินไปนะคะซิส เพราะว่าถ้ายิ่งเครียด ยิ่งคิดมาก ก้อาจยิ่งทำให้ผมร่วงจนผมร่วงบางหนักขึ้นไปอีก วันนี้จะขอพาสาวๆ ไปเก็ทไอเดียว สำหรับสาวผมบางที่จะช่วยหลอกตาให้ผมดูหนาขึ้นไปอีกได้แบบไม่ต้องพึ่งแฮร์พีช รับรองเลยว่าพอฟมดูหนาแล้วก็ช่วยเรียกความมั่นใจกลับขึ้นมาให้คุรสาวๆ ได้แล้วล่ะ มามะ อย่ามั่วรอช้ามาดูทรงผมกันเลย











1 ความคิดเห็น: