บทความการเปลื่ยนทรงผม

NEW HAIRS NEW STYLE
ที่มา:nitapa


วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปพิสูจน์ความจริงกัน ในเรื่องที่ "ผู้หญิงทุกคนต้องมีความสวย" คำนี้เราพูดไม่ผิดเพราะว่าผู้หญิงทุกคนสามารถสวยได้ ด้วยการ   "เปลื่ยนทรงผม'' ให้เข้ากับรูปหน้าและสไตล์ของตัวเอง อาจจะเสริมผมด้วยการแต่งหน้า หรือการแต่งตัวเราก็สวยเฉิดฉาย โดดเด่นได้อย่างไม่ต้องเกรงใจใคร



ผมยาวท่ือๆ แบบไม่แต่งหน้า ต่อให้สวยแค่ไหนก็ดูโทรม ลองตัดหน้าม้า ดัดลอนผมสวยๆเสริมกับการแต่งหน้า ก็ได้ลุคน่ารักดีงามมากๆ 

สาวเฉียบๆเนิร์ดๆ อยากได้คุลแซ่บ เอาหน้าม้าออก แสกกลางดัดลอนใหญ่ๆ เคลียข้างๆแก้ม เสริมกับการแต่งหน้าลุคเฉี่ียวบอกเลยว่าเปรี้ยวสุดๆ
ฮอตเฉยเลย กับสาวหมวยผมสั้นหน้าตาน่ารัก กับผมลีบๆ แบนๆ ลองม้วนลอนเพิ่มวอลลุ่มให้ผม แล้วแต่งหน้า แซ่บๆ หมวยแค่ไหนก็เปรี้ยวได้จ้า

6 ความคิดเห็น:

  1. มีประโยชน์มาก น่าทำ

    ตอบลบ
  2. เนื้อหาน่าสนใจดี เดี๋ยวจะลองเปลี่ยนดูน้าา

    ตอบลบ
  3. ได้ความรู้เพิ่มมากขึ้นเกี่ยวกับทรงผม

    ตอบลบ
  4. เนื้อหามีประโยชน์กับคนที่ต้องการจะเปลี่ยนทรงผมมากเลย

    ตอบลบ